VIVO X30 กล้องสุดโหด Zoom 60 เท่า

vivo x30

เชื่อว่าหลายคนกำลังให้ความสนใจกับสมาร์ทโฟนรุ่น Vivo X30 ที่เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงท้ายปีที่น่าสนใจมากรุ่นนึงเลยทีเดียว ที่ใช้ชิปเซ้ตที่รองรับ 5G ในตัว และคุณสมบัติด้านการถ่ายภาพระดับโปร กล้องหลังมีเลนส์ที่ซูมได้ไกลถึง 60 เท่า หรือที่เรียกว่า Periscope

VIVO X30

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพในการใช้งานด้วยพลังซูมมากถึง 60 เท่า ของ Vivo X30 พร้อมเผยหน้าตาของตัวเครื่องไปแล้ว ล่าสุดตอนนี้ทางค่ายยิงทีเซอร์สั้นๆ ออกมาอีก 3 คลิปรวด

เน้นประสิทธิภาพของกล้องให้เห็นชัดๆ จะได้หายข้องใจกันไปเลย โดยคลิปแรกของวีโว่ x30 ชูจุดเด่นเรื่องของเลนส์ Proitrait มาพร้อมกับพลังซูม 5เท่า ทางค่ายเค้าเคลมว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยเบลอฉากหลังให้ละลายได้เทียบเท่ากับกับเลนส์ 50 มิลของกล้องโปรเลยทีเดียว

ส่วนทีเซอร์ที่ 2 ความยาว 15 วินาที เป็นเรื่องราวของผู้หญิงสาวที่แอบถูกมองจากชายหนุ่มปริศนา แน่นอนว่าตัวนี้ Vivo ต้องการพูดถึงประสิทธิภาพของเลนส์ ซุปเปอร์เทเลโฟโต้ ที่สามารถโฟกัสวัตถุได้ชัดเจนไม่ว่าจะอยู่ระยะไหนก็ตาม เหมือนกับสโลแกนของเค้า

และสำหรับทีเซอร์สุกท้ายเป็นการเน้นให้เห็นถึงพลังซูม 60 เท่า สามารถซูมจาก 1x ไป 60x ได้ในเวลารวดเร็วมากๆ แถมยังจับภาพวัตถุที่อยู่ไกลได้อย่างคมชัดไม่เสียรายละเอียดอีกด้วย

ส่วนสเปคอื่นๆ ของ Vivo X30 ตามที่หลุดออกมาก่อนหน้าก็จะมาพร้อมกับ ชิปเซ็ต Exynos 980 ที่รองรับ 5G ระบบปฏิบัติการที่ใช้จะเป็น Android JoviOS ที่มาแทย Funtouch OS แบบเดิม กล้องหน้าสำหรับการเซลฟี่ความละเอียด 32 ล้าน กล้องหลังมี 4 ตัว มีความละเอียด 64 ล้านพิกเซล 8 ล้านพิกเซล 13ล้านพิกเซล และ2ล้านพิกเซล ส่วนแบตเตอรี่ให้มาที่ 4500 มิลลิแอมป์พร้อมกับรองรับการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอด้วย ส่วน Vivo X30 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ เราจะมาอัพเดตกันอีกที