5 วิธีทำหน้าเรียวเล็ก สไตล์เกาหลี

ทำหน้าเรียว

5 วิธีทำหน้าเรียวเล็ก สไตล์เกาหลี

ในปัจจุบันกระแสการทำศัลยกรรมใบหน้า ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะใบหน้าที่สวยงามได้รูปนั้น ช่วยทำให้ใบหน้าของเราดูมีเสน่ห์น่ามอง โดยเฉพาะใบหน้าวีเชฟสไตล์เกาหลี ที่ทำให้ใบหน้าเรียวเล็ก ที่เป็นที่สนใจของสาวๆ หลายคน วันนี้เราลองมาดูกันว่า วิธีการทำหน้าวีเชฟสไตล์เกาหลีนั้นมีวิธีการอย่างไรบ้าง

  1. ตัดกระดูกกราม เป็นวิธีการศัลยกรรมด้วยการผ่าตัด เมื่อทำเสร็จแล้วสามารถสังเกตเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน เพราะจะทำให้รูปหน้าเปลี่ยนไปจากเดิม แต่เป็นการผ่าตัดใหญ่ ซึ่งต้องกระทำโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น โดยแพทย์จะทำการใช้เลื่อยในการตัดกระดูกกรามส่วนเกินออกไป สามารถทำได้ 2 แบบ คือการผ่าตัดภายในช่องปากกับการผ่าตัดด้านนอกช่องปาก ซึ่งมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน การผ่าตัดจากด้านในช่องปากจะมีขั้นตอนที่ซับซ้อน แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็น ส่วนการผ่าตัดภายนอกช่องปาก จะทำได้ง่าย แต่จะมีแผลเป็นปรากฏให้เห็น ซึ่งวิธีการผ่าตัดยังขึ้นอยู่กับการพิจารณาในเรื่องความเหมาะสมของแพทย์ด้วย
  2. ฉีดโบท็อกซ์ การฉีดโบท็อกซ์เป็นวิธีการเสริมความงามที่ได้รีบความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความสะดวก ประหยัดเวลา มีความปลอดภัยสูง สารโบท็อกซ์นั้นเป็นโปรตีนบริสุทธิ์ที่สกัดมาจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติทำให้กล้ามเนื้อในส่วนที่เราไม่ต้องการลดการทำงานลง จึงทำให้กล้ามเนื้อบริเวณใบหน้าลดขนาดลง ทำให้ใบหน้าดูเรียวมากยิ่งขึ้น
  3. ฉีดสลายไขมันบริเวณกราม การฉีดสลายไขมัน เป็นการลดไขมันส่วนเกินเฉพาะจุด โดยไม่มีการผ่าตัด โดยการฉีดสารสกัดจากถั่วเหลืองหรือไข่แดงและวิตามินอีกหลากหลายชนิด เข้าไปยังบริเวณที่มีการสะสมของไขมัน เช่น บริเวณแก้ม เป็นวิธีการสลายไขมันที่มีความปลอดภัย เพราะสารเหล่านี้จะถูกขจัดออกไปจากร่างกาย ตามกระบวนการขจัดของเสียตามธรรมชาติ
  4. ใช้คลื่นหรือเลเซอร์ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีสลายไขมันโดยการใช้ไฟฟ้าอ่อน ๆ ในรูปแบบของคลื่นวิทยุ ที่มีความถี่ ในการนวด ทำให้อุณหภูมิใต้ผิวหนังเพิ่มขึ้น จึงทำให้เกิดการไหลเวียนของ โลหิต น้ำเหลือง และของเหลวในร่างกาย ถูกขับออกมาในรูปของเหงื่อและของเสีย
  5. การร้อยไหม เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่ช่วยยกกระชับผิวหน้าให้มีความเต่งตึง เป็นอีกหนึ่งเทคนิคการศัลยกรรมที่มีความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะช่วยแก้ไขใบหน้าที่หย่อนคล้อย ทำให้กลับมาเรียวยาว แถมยังเป็นวิธีธรรมชาติที่ช่วยทำให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ แถมผลลัพธ์ยังอยู่ได้นานกว่าการฉีดโบท็อกซ์

ทุกคนก็ล้วนแต่อยากมีใบหน้าเรียวเล็กด้วยกันทั้งนั้น จึงทำให้ทำศัลยกรรมทำหน้าสไตล์วีเชฟได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะสามารถทำได้หลากหลายวิธี เมื่อทำออกมาแล้วสามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน