ดูดวง ลัคนาราศีตุลย์ เดือนพฤษภาคม 2563

ดูดวงราศีตุลย์

ดวงชะตาชีวิตของท่านในเดือนพฤษภาคม 2563 นั้น ดาวเจ้าเรือนของท่านคือดาวศุกร์หรือวีนัสได้โคจรไปเป็นเกษตราธิบดี แต่ก็โคจรไปอยู่ในเรือนมรณะด้วย อีกทั้งยังมีดาวราหูและดาวมฤตยูขนาบหน้าขนาบหลัง จึงอยากจะจิงและเตือนชาวลัคนาราศีตุลย์ไว้ก่อน

ดูดวง ลัคนาราศีตุลย์ เดือนพฤษภาคม 2563

สำหรับชาวลัคนาราศีตุลย์ท่านใดที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนที่มีน้ำหนักตัวมาก หรือพูดง่ายๆ คือค่อนข้างไปทางอ้วน ช่วงเดือนพฤษภาคมตรงนีต้องระมัดระวังสุขภาพของตัวเองให้มาก ระวังความเจ็บป่วย ระมัดระวังในเรื่องของสุขภาพ และใครที่อ้วนอยู่แล้วต้องพึงระวังน้ำหนักตัวจะเพิ่มขึ้น แล้วเดือนนี้ก็น้ำว่าต้องระมัดระวังสุขภาพสำหรับชาวลัคนาราศีตุลย์

อย่างไรก็ดีดาวศุกร์ที่โคจรไปอยู่ในภพมรณะ ได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิบดี ดาวศุกร์โคจรไปอยู่ในเรือนของของมันเอง พยากรณ์ได้อีกอย่างนึงจะแปลความหมายว่าในช่วงเดือนพฤษภาคม ชาวลัคนาราศีตุลย์ หลายๆ ท่านที่มีแพลนหรืออยากจะลงทุนทำอะไรไว้ก่อนหน้านี้ หรือมีแนวความคิดมีแพลนอะไรบางอย่างแต่มันต้องชะงักไป ด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม ก็บอกง่ายๆ คือสาเหตุมันก็มาจากเรื่องของเศรษฐกิจ การเมือง แล้วก็โรคระบาดนั้นเอง แต่เมื่อดาวศุกร์โคจรแบบนี้ คุณสามารถจะแดฝุ่นโปรเจ็คต่างๆ ที่เคยพับไว้เอากลับมาเพื่อทำให้มันเป็นรูปเป็นร่างได้ต่อไป เชื่อว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะคลายไปในทางที่ดีขึ้น ทำให้ชาวลัคนาราศีตุลย์นั้นมีความคิดที่อยากจะขยับทำนู่นทำนี่มากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ดีดาวเสาร์ยังโคจรอยู่ในภพพันธุ เล็งไปยังเรือนการงานของชาวลัคนาราศีตุลย์ ดาวพฤหัสก็โคจรอยู่ในภพพันธุเล็งไปยังเรือนการงานของชาวลัคนาราศีตุลย์ แปลว่าความหมายได้ง่ายๆ สั้นๆ เลยว่า คุณจะต้องใช้ไอเดียของคุณคิดแพลนการงานในรูปแบบใหม่ๆ คล้ายๆ กับว่าในรูปแบบเก่าๆ มันอาจจะใช้ไม่ค่อยได้กับช่วงจังหวะตรงนี้ จึงมีความจำเป็นจะต้องคิดอะไรใหม่ๆ แต่ก็เชื่อว่าชาวลัคนาราศีตุลย์เป็นคนที่มีอเดียความคิดสร้างสรรค์ดีอยู่แล้ว เพราะว่ามีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือน เชื่อว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะเอาออกมาทำเป็นรูปเป็นร่างได้ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

ใครที่เป็นชาวลัคนาราศีตุลย์ที่อยู่ในแวดวงบันเทิง ดาวของคุณโคจรอยู่ในภพมรณะ มันก็แปลว่าความหมายได้อีกแบบนึงว่า คุณอาจจะต้องเอาไอเดียของคุณกับงานที่ 2 งานที่ 3 เอาอกมาใช้ในช่วงเวลาตรงนี้

ส่วนคนที่ทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศ หรือธุรกิจอื่นๆ ก็อาจจะต้องเอาไอเดียอะไรคิดออกมาแล้วนำมาทำให้เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น