ดูดวง ลัคนาราศีมังกร เดือนพฤษภาคม 2563

ดูดวงราศีมังกร

ชาวลัคนาราศีมังกร ก่อนหน้านี้ก่อนที่เข้าพฤษภาคมดาวอังคาร ดาวเสาร์ และดาวพฤหัสทับลัคนาอยู่ ทับตั้ง 3 ดวง เสาร์เป็นเกษตราธิบดี ส่วนอังคารเป็นมหาอุตและก็มีพฤหัสเข้าไปร่วมแจมอยู่ด้วย แต่ตอนนี้ดาวอังคารได้ขยับเดือนหน้าไปแล้ว แต่กลับมีดาวอีก 4 ดวง ไปอยู่ที่ภพพันธุ ไม่ว่าจะเป็น ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวเกตุ และดาวมฤตยู

ดูดวง ลัคนาราศีมังกร เดือนพฤษภาคม 2563

ดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนการเงินและเป็นดาวเจ้าเรือนปุตตะ โคจรไปอยู่ในภพตรีโกณถึงลัคนา อละยังได้ตำแหน่งเกษตราธิบดีด้วย การงานจะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ วาสนาต่างๆ ของคุณนั้นยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดาวศุกร์ที่โคจรเป็นเกษตร ถ้าใครมีความหนักใจเรื่องงาน ความรับผิดชอบต่างๆ หรือแม้แต่เรื่องการศึกษา เดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้ในทิศทางที่ดี ตอนนี้ชาวลัคนาราศีมังกรอยากทำอะไรที่เป็นเรื่องที่คุณมีความรู้สึกว่าคุณมีความสุขกับมัน ทำไปเลยช่วงที่ดาวเสาร์ทับลัคอยู่ตรงนี้ หรือโอกาสจะมีรายได้พิเศษ มีรายได้ที่สอง รายได้ที่สามเข้ามา แต่ก็นั่นแหละอังคารไปอยู่ในภพการเงิน ดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรไปอยู่ในเรือนอริ รายจ่ายของชาวมังกรก็ยังเป็นอะไรที่จับจ่ายใช้สอยกันสั่นเหมือนเดิม

ชาวลัคนาราศีมังกรจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก เหตุผลเพราะว่าดาวอาทิตย์โคจรเป็นมหาอุต ช่วงประมาณ 1 พฤษภาคมถึงกลางๆเดือน คือวันที่ 15 ทั้งงานและขื่อเสียงจะเดินไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้ศึกษาศาสตร์แปลกๆ ใหม่ๆ หรือมีการลงทุนบางอย่างที่มันแปลกใหม่ เป็นการลงทุนออนไลน์ อาจจะเป็นเรื่องของหุ้น หรืออะไรก็แล้วแต่ที่มันเป็นการลงทุนกันแบบออนไลน์หรือว่าโซเซียลมีเดีย ซึ่งก็จะได้รับความสำเร็จดี เรื่องของรายจ่ายต้องระวังช่วงประมาณวันที่ 21-25 ช่วงนี้รายจ่ายจะจุกจิกมาก ขอให้ชาวลัคนาราศีมังกรระวังเรื่องการเงินการทองของตัวเองให้ดี แต่ชาวลัคนาราศีมังกร บุญวาสนาดี ยังมีเงินมีทองให้จับจ่ายใช้สอยสบายๆ อยู่เสมอในช่วงจังหวะตรงนี้

ส่วนในเรื่องของความต้องพูดตรงนี้เลยว่า ชาวลัคนาราศีมังกร ดาวใหญ่สองดวงทับลัคนานั่นก็เท่ากับว่าเล็งไปยังเรือนความรักด้วย ลัคนาราศีมังกรช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณมีความคิดร่วมกันในเรื่องการทำมาหากิน สร้างรายได้เพิ่มขึ้น เป็นจังหวะที่คุณและคู่ของคุณจะร่วมกันคิดร่วมกันทำได้เป็นอย่างดี คนโสดน่าจะมีการพูดคุยหรือการมีสานสัมพันธ์กันบางอย่าง และน่าจะมาจากทางโซเซียลเน็ตเวิร์ค ใครที่เป็นคนโสดอยู่ใรโอกาสได้คุยกับใครแล้วถูกใจทางออนไลน์ ก็สานความสัมพันธ์ไว้ก่อน แนวโน้มความสัมพันธ์จะไปทางที่ดี