ไขมันพอกตับ ทำแบบนี้ หายไวแน่นอน

ไขมันพอกตับ

วันนี้เราจะมาคุยกันเรื่องที่สำคัญแบบสุดๆ และคนไทยเป็นกันเยอะมากๆ นั่นคือเรื่องของ ไขมันพอกตับ โดยวันนี้เรามี 3วิธี ทำง่ายๆ เพียงแค่ 3 ไขมันพอกตับหายไวแบบสุดๆ

เป็น ไขมันพอกตับ หายได้ แค่ทำตามนี้

ผมบอกเลยว่าการทำ 3 อย่างนี้ จะทำให้ไขมันพอกตับของท่านหายไว แบบโคตรๆ มีคนทำได้แล้ว มีคนทำได้แล้วทำได้เยอะมากๆ เพราะฉะนั้นท่านก็ทำได้เช่นกัน เพราะมีคนทำได้ท่านทำได้แน่นอน
ความเข้าใจผิดของไขมันพอกตับมีเยอะมาก เช่น กินของไขมันสูงแล้วไขมันพอกตับ จริงๆแล้วไม่ใช่นะครับ กินน้ำตาลสูง กินของหวานต่างหากครับ ไขมันพอกตับ หรือบางคนก็บอกว่าไขมันพอกตับรักษาไม่ได้ อันนี้ถูกส่วนหนึ่งครับ คือไขมันพอกตับใช้ยารักษาไมได้ แต่รักษาได้ด้วยการเลือกทานอาหารที่ถูกต้อง การทำ IF และการออกกำลังกายที่ถูกต้อง

เพราะฉะนั้นวันนี้จะมาให้เทคนิคง่ายๆ 1 งด 1 เพิ่ม

1. เริ่มทำข้อแรกคือการ งดน้ำตาลทุกอย่างในโลกใบนี้ หรือของที่จะกลายเป็นน้ำตาล เช่น ข้าว แป้งเซลล์ต่างๆ และสารทดแทนความหวานทุกชนิด น้ำตาลทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลทรายแดง น้ำตาลทรายขาว อะไรก็ตามน้ำผึ้ง น้ำผลไม้ หวานๆ งดหมด น้ำเกลือแร่ที่มีรสหวาน มีนู่นนี่นั่นโน่น ไดเอทโซดาที่มีสารทดแทนความหวานงดหมด สัปดาห์แรกอาจจะลดลงครึ่งหนึ่ง สัปดาห์ที่ 2 ลดลงอีกครึ่งหนึ่ง สัปดาห์ที่ 3 ลดลงจนน้อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แค่นี้เอง นั่นก็คือ 1 งด

2. ต่อมาครับข้อที่สอง 1 เพิ่มคือ เพิ่มโปรตีนธรรมชาติ การเพิ่มโปรตีนธรรมชาติจะทำให้ท่านทานแป้งและน้ำตาลน้อยลงโดยอัตโนมัติ และทำให้ร่างกายของท่านมีระบบเผาผลาญที่ยอดเยี่ยม เผาผลาญน้ำตาลส่วนเกิน เผาผลาญไขมันส่วนเกิน โดยที่ท่านแบบไม่ต้องไปออกกำลังกายหนักเลย ซึ่งโปรตีนธรรมชาติจะต้องไม่ใช่โปรตีนสังเคราะห์ ไม่ใช่โปรตีนผง โปรตีนชง โปรตีนลดน้ำหนัก ไม่ใช่ ไม่เอา เราจะเอาของธรรมชาติ 1. เนื้อสัตว์ซีฟู้ดสลับสลับกัน ทานติดมันได้ ไม่ได้เป็นอะไร 2. ไข่วันนึง 2-3 ฟอง รวมไข่แดงไม่ได้มีปัญหาอะไร ข้อที่ 3 โปรตีนพืช เช่น เห็ด บล็อกโคลี่ โปรตีนพืชสายวีแกนผมแนะนำเลย ไม่มีปัญหาใดๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่โปรตีนที่ท่านทานผมแนะนำว่าควรจะเป็นโปรตีนจากธรรมชาติ มันดีต่อสุขภาพทานแบบสุดๆ

3. ก็คือเริ่มเริ่มทำอะไรแบ่งเป็น 3 สัปดาห์ สัปดาห์แรกให้เริ่มเดิน 15 นาทีโดนแดดเช้าหรือเย็นก็ได้ก่อน 9 โมงเช้า หลัง 4 โมงเย็น สัปดาห์ที่สอง ให้เดินเร็วขึ้นช่วงเช้า 15 นาที ช่วงเย็น 15 นาที ให้โดนแดดด้วย สำคัญคือต้องโดนแดด นี่คือคีย์สำคัญเลยนะ ซึ่งท่านจะเดินได้สัปดาห์ที่สอง เนี่ยท่านจะเดินได้ 30 นาทีแล้ว ซึ่งราวๆประมาณสัก 5,009 บวก ซึ่งดีมากๆและสัปดาห์ที่ 3 ท่านเดินมากขึ้นประมาณ 8,009 อาจจะเดินเร็ว ตอนเช้าสัก 20 ตอนเย็นสัก 20 หรืออาจจะรวมกัน 40 นาทีเลยก็ได้ โดนแดดในที่โล่งกว้างแล้วออกกำลังกายแบบมีแรงต้านเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อสร้างระบบเผาผลาญที่ดีด้วยนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นวิดพื้น ไม่ว่าจะเป็นดึงข้อ ไม่ว่าจะเป็นยกน้ำหนักเบาๆ ได้หมดเล่นยางยืด ได้หลายวิธีการทั้งผู้ชายผู้หญิงทำได้หมด ไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินเสียทองมากมาย ใช้เทคนิคนี้ใช้บอดี้เวทการออกกำลังกายแบบทั่วไปก็ได้ มีอยู่ในอินเทอร์เน็ตลองกดดู ได้หมดทุกอย่าง

และนี่ก็คือเทคนิค 3 สัปดาห์ทำ 3 อย่าง ไขมันพอกตับหายไวแบบสุดๆ